New Movies :

post:



   

                       

         
Home » » ATM เออรัก..เออเร่อ

ATM เออรัก..เออเร่อ


จากผลวิจัยอ้างอิงระบุว่า 85% ของคู่รักที่ทำงานด้วยกัน มีแนวโน้มที่จะเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับงาน อีก 57% มีโอกาสที่จะร่วมกันทำทุจริต เช่น ยักยอกเงิน หรือเอื้อประโยชน์ให้กันทางอ้อมธนาคาร JNBC สัญชาติญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาในประเทศไทย จึงตรากฎเหล็กเอาไว้”ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน!!!”
แต่คนจะรักกันชอบกัน มันจะห้ามได้ยังไง…(วะ) เสือกับจิ๊บ พนักงานในแผนกเอทีเอ็มภาคตะวันออกจึงแอบลักลอบคบกันอย่างลับๆ มาเป็นเวลา 5 ปี โดยที่ไม่มีใครระแคะระคายจนกระทั่ง วันหนึ่งเรื่องแดงขึ้นมาว่ามีชายหญิงในแผนกคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ ซึ่งพอจับได้ จิ๊บในฐานะหัวหน้าแผนกเลยจำใจต้องไล่คนใดคนหนึ่งออกเหตุการณ์นี้ ทำให้จิ๊บตัดสินใจบอกกับเสือว่า “เราเลิกกันเถอะ!”เสือเห็นแฟนตัวเองชักจะไปกันใหญ่ เลยเสนอทางออกใหม่ให้ “แต่งงาน” กันดีกว่า!
Download Mini HD ATM เออรัก เออเร่อ, ATM เออรัก เออเร่อ DVD Movies Bluray, ATM เออรัก เออเร่อ HD, ATM เออรัก เออเร่อ Mini HD, ATM เออรัก เออเร่อ Zoom, ATM เออรัก เออเร่อ พากย์ไทย, ดู ATM เออรัก เออเร่อ, ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูง่ายไม่ต้องโหลด ATM เออรัก เออเร่อ, ดูซีรี่ยออนไลน์, ดูหนัง ATM เออรัก เออเร่อ ภาคไทย, ดูหนังชนโรง ATM เออรัก เออเร่อ, ดูหนังฟรี ATM เออรัก เออเร่อ, ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่ ATM เออรัก เออเร่อ, หนัง HD, หนังซูม, หนังฟรี, หนังใหม่, โหลดการ์ตูน, โหลดหนัง, โหลดหนัง ATM เออรัก เออเร่อ









Share this article :